Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, công ty Đức Lan sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng giải quyết khiếu nại về hàng hóa, khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
điều kiện chung:
1. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn vat, phiếu đề nghị kiểm tra - khiếu nại hàng hóa).
2. Không giải quyết bất cứ trường hợp khiếu nại nào, sau 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn (phiếu bán hàng và hóa đơn vat là cơ sở đối chiếu)
3. Sản phẩm khiếu nại phải được mang đến và giải quyết tại: Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành của Công Ty Đức Lan:
điều kiện chung:
1. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn vat, phiếu đề nghị kiểm tra - khiếu nại hàng hóa).
2. Không giải quyết bất cứ trường hợp khiếu nại nào, sau 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn (phiếu bán hàng và hóa đơn vat là cơ sở đối chiếu)
3. Sản phẩm khiếu nại phải được mang đến và giải quyết tại: Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành của Công Ty Đức Lan:
- TPHCM: 417/9 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM
- TPHN: 73 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Danh mục sản phẩm | Điều kiện bảo hành |
|
không bảo hành, chỉ giải quyết bảo hành nếu lỗi nguyên lô do nhà sản xuất. |
|
a. sản phẩm không được bảo hành
|
|
|
|
|
Trung tâm bảo hành Đức Lan: |
Liên hệ để giải quyết khiếu nại: Điện thoại: (028) 39 30 64 64 - 555 email: hotro@duclan |