Chính Sách Bảo Hành

 
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, công ty Đức Lan sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng giải quyết khiếu nại về hàng hóa, khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
điều kiện chung:

1. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn vat, phiếu đề nghị kiểm tra - khiếu nại hàng hóa).
2. Không giải quyết bất cứ trường hợp khiếu nại nào, sau 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn (phiếu bán hàng và hóa đơn vat là cơ sở đối chiếu)
3. Sản phẩm khiếu nại phải được mang đến và giải quyết tại:
 
Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành của Công Ty Đức Lan:
 
 
Điều kiện riêng:
Danh mục sản phẩm
Điều kiện bảo hành
 
 không bảo hành, chỉ giải quyết bảo hành nếu lỗi nguyên lô do nhà sản xuất.
 a. sản phẩm không được bảo hành
  • Sản phẩm không có tem bảo hành của Đức Lan, hoặc tem không hợp lệ: tem có dấu hiệu chỉnh sửa, bị rách, bị mờ không đọc thông tin bảo hành trên tem, hoặc có dấu hiệu thay đổi tem.
  • Sản phẩm bị biến dạng, có dấu hiệu bị rạn nứt, bị bể vỡ hay tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Sản phẩm bi hư hỏng do côn trùng gây hại, hoặc do thiên tai gây ra.
  • Sản phẩm bị lủng hoặc trầy xước  drum
 b. chế độ bảo hành sản phẩm
  • Sản phẩm mực in Đức Lan sẽ bảo hành 1 đổi 1 cho đến khi sử dụng hết 90% hộp mực trong khoang chứa mực hoặc thời gian là 12 tháng.
  • Thời hạn trả bảo hành sản phẩm từ 1 đến 30 ngày, tính từ thời gian phòng bảo hành nhận được sản phẩm bảo hành.
  • Bảo hành theo qui định của nhà sản xuất
  • Mực  ký
  • Mực gói
  • Mực chai
  • Mực nước
  • Chỉ giải quyết bảo hành nếu lỗi nguyên lô do nhà  sản xuất hoặc đóng gói.
 

Trung tâm bảo hành Đức Lan:
Địa chỉ: 417/9 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Điện thoại: (028) 39 30 64 64 - 555
Email: support@duclan.vn - Website: www.duclan.vn

Liên hệ để giải quyết khiếu nại:
Điện thoại: (028) 39 30 64 64 - 555
email: hotro@duclan